Báo Dân Trí – Ứng dụng cập nhật tin tức nóng hổi nhanh nhất

494

Báo Dân Trí là ứng dụng đọc báo, xem tin tức phổ biến tại Việt Nam và đối với người Việt ở nước ngoài, với hơn 100.000 lượt tải về và sử dụng. Tốc độ cập nhật tin tức nhanh chóng, đa dạng nhiều thể loại bài viết. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói rất tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể truy cập trực tiếp website dantri.com.vn hoặc tải Báo Dân Trí về điện thoại Android, iOS.

Dân Trí là gì?

Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Từ ngày 14/7/2020). Theo thống kê, mỗi tháng Dân Trí có khoảng có 900 triệu lượt đọc; mỗi ngày trên 10 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí tiếng Việt và tiếng Anh.

Báo Dân Trí có các mục về các vấn đề kinh tế, chính trị, thể thao, văn hóa và một Quỹ Nhân ái hoạt động với mục đích làm cầu nối cho những tấm lòng hảo tâm tới những hoàn cảnh khó khăn.

Báo Dân Trí
Báo Dân Trí
  • Trang chủ: https://dantri.com.vn
  • Tổng Biên tập: Phạm Tuấn Anh
  • Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Xuân Toàn
  • Trụ sở: Nhà 48, ngõ 2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin ứng dụng Báo Dân Trí

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS: ~80MB và Android: ~30MB
  • Loại ứng dụng: Tin tức và Tạp chí
  • Nhà phát hành: Dantri News

Tính năng nổi bật của Báo Dân Trí

Cập nhật tin tức trong và ngoài nước

Tốc độ cập nhật tin tức nhanh, liên tục 24/24, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một tin tức nào dù là trong nước hay trên thế giới. Các sự kiện nóng hổi và mới nhất thường xuyên xuất hiện tại trang chính của ứng dụng Báo Dân trí, luôn luôn bắt kịp thời đại để không trở thành “người tối cổ”.

Báo Dân Trí 1

Nhiều thể loại tin tức khác nhau

Thể loại tin tức đa dạng, phù hợp theo từng sở thích và nhu cầu người đọc. Tại phân loại tin tức lớn còn được chia thành nhiều thể loại tin khác liên quan, dễ dàng tổng hợp và lựa chọn. Báo Dân trí mang đến người đọc bao gồm các sự kiện, vấn đề trong xã hội, tin thế giới, thể thao, giáo dục, tấm lòng nhân ái, văn hóa,…

Xem nhiều hơn tại: GameZingMobile.Com

Hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói

Nếu trong trường hợp di chuyển mắt liên tục đọc tin tức khiến bạn có cảm giác mệt mỏi. Giờ đây, bạn có thể chuyển sang dùng tính năng hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói. Mọi dòng chữ trên bài báo sẽ được hệ thống phát thành âm thanh cho bạn nghe. Giọng đọc to rõ, đúng chính tả, vô cùng dễ chịu.

Báo Dân Trí 2

Video tin tức phong phú

Báo Dân trí không chỉ có thể đọc báo mà bạn còn xem được các video nhằm tăng tính sống động, hiện thực cho tin tức. Sở hữu một kho video tin tức khổng lồ, vô vàng thể loại phong phú. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn bao gồm các thể loại như sự kiện xã hội, giải trí, du lịch, pháp luật,…

Tùy chỉnh giao diện đọc báo

Hỗ trợ cho người đọc trải nghiệm tốt hơn trong việc đọc tin tức, nhất là người lớn tuổi. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ theo mức độ nhỏ, trung bình hoặc lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn chế độ ban đêm hoặc điều chỉnh độ sáng tối của ứng dụng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh tránh gây ra tình trạng mỏi mắt.

Báo Dân Trí 3

Tính năng bình luận

Các cuộc thảo luận sôi nổi, ý kiến trái chiều hay đồng tình quan điểm đến từ mọi người luôn là điểm thú vị khi đọc tin tức. Dễ dàng trình bày quan điểm riêng của mình, giúp bài báo thêm phần sinh động.

Tải Báo Dân Trí về máy

Tải Báo Dân Trí cho điện thoại Android

  • Link tải Báo Dân Trí trên Google Play: Download Here.

Tải Báo Dân Trí cho điện thoại iPhone

  • Link tải Báo Dân Trí trên App Store: Download Here.

Tải Báo Dân Trí về máy tính PC

  • Cách 1: Truy cập trực tiếp website: dantri.com.vn
  • Cách 2: Sử dụng phần mềm giả lập trên PC: Tại Đây.
Để lại bình luận:
Please enter your comment!
Hãy nhập vào Tên của bạn